เออาร์ไอพี จับมือ ม.บูรพา จัด “คอมมาร์ต บูรพา 2011” ขนขบวนสินค้าไอทีกระหน่ำโปรฯ รับเทศกาลแบ็คทูสคูล

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทียิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค ใน “คอมมาร์ต บูรพา 2011”  ขนทัพสินค้าไอทีสุดอินเทรนด์ ลดกระหน่ำ จุใจคอไอที ต้อนรับเปิดเทอม พร้อมตื่นตาไปกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย เสริมความรู้ด้านไอทีกับ Workshop ดีๆ ฟรี  ไม่เสียตังค์ และกิจกรรมอีกมากมายที่จะมาระเบิดความมันแบบสุดพิเศษเพื่อชาวบูรพาโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่  23  –  26  มิถุนายน  2554 เวลา 10.00 – 20.00  น. ณ หอศิลปะและวัฒนธรรมภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยบูรพา  บางแสน  ชลบุรี

ม.บูรพา บางแสน ชลบุรี – 23 กรกฎาคม 2554  : นายชาคริต  วงศ์แก้ว ผู้อำนวยการจัดงานคอมมาร์ต กล่าวว่า  ในฐานะผู้จัดทำสื่อด้านไอที และผู้จัดงานนิทรรศการแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ  “คอมมาร์ต”   ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และบริษัทเจ้าของเทคโนโลยีก็พร้อมที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาโชว์ให้ผู้เข้าชมงานได้ชมและเลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ รวมถึงความพร้อม ของมหาวิทยาลัยบูรพา สถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับประเทศ สามารถนำความรู้มาต่อยอดให้กับผู้เข้าชมงาน  จึงเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้จะกระตุ้นการเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีให้กับคนในท้องถิ่น  รวมถึงผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศที่จะนำมาโชว์ภายในงาน

สำหรับสินค้าที่คาดว่าจะได้รับความนิยมสูงสุดในงานคอมมาร์ต บูรพา 2011 คือ โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก และแท็บเล็ต ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากในปัจจุบันมีการขยายตัวของอินเทอร์เน็ตและการเรียนการสอนผ่านทางระบบออนไลน์มากขึ้น  ซึ่งการจัดงานคอมมาร์ต บูรพาครั้งนี้ สามารถรองรับความต้องการที่เกิดขึ้น โดยการนำสินค้าไอทีราคาสุดพิเศษ ที่นำมาลดราคาเพื่อเอาใจนักเรียน นักศึกษา อาทิ  Aspire 4743 พิเศษ 12,900 บาท,  Desktop Hi-Light Model. Aspire G3600 พิเศษ 17,900 บาท, ASUS N43SL-V2-VX096D พิเศษ 25,900 บาท, CyberDict Advanced Learner 4 ลดพิเศษ เหลือ 4,990 บาท (ฟรี SD 2 GB) ปกติ 6,990 บาท, Cyberdict 3 Diamond ลดพิเศษ 2,990 บาท (ฟรี SD 2 GB) 30 เครื่อง / วัน ปกติ 3,990 บาท , Acer External Harddisk P110 500GB Special Price 1,690  (Included VAT) จำนวนจำกัด ที่บูธ Acer  และ Apacer AL670 Full HD Media Player  พิเศษเพียง 3,590 บาท  Free สาย HDMI มูลค่า 450 บาท  เฉพาะในงานคอมมาร์ต บูรพา 2011 เท่านั้น”

ภายในงานครั้งนี้  นอกจากผู้เข้าชมจะได้พบกับสินค้าราคาสุดพิเศษแล้วยังได้สนุกไปกับกิจกรรมเสริมความรู้  เวิร์กชอป และสัมมนาด้านไอทีที่น่าสนใจจากทีมบรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARiP อาทิ  จับให้ได้ไล่ให้ทัน การตลาดบน Social Media, Cloud Computing บริการออนไลน์ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น, Social Network สังคมออนไลน์ สังคมลวงโลก? , Office Syndrome โรคร้ายไฮเทคที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และ GIS FOR Disaster การใช้เทคโนโลยีระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อสร้างแบบจำลองพื้นที่เสี่ยงภัยธรรมชาติ การประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยม ราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ณ เวทีกลาง วันที่ 25 มิ.ย. 54 เพียงวันเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้  ซื้อสินค้าไอทีภายในงานครบทุก 1,000  บาท แลกรับคูปองชิงโชค 1 ใบ ที่จุด Big Bonus  เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ  I-Pad 16 GB. , BlackBerry Curve 8520,  Besta Cyberdict 5Titanium และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นายชาคริตกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน  “คอมมาร์ต บูรพา 2011” ครั้งนี้  ได้แก่ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด,  บริษัท ไซเบอร์ดิกส์ เทคโนโลยี จำกัด, บริษัท เดล คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ  บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด