“คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013” ขนแอพฯ ฟรี พร้อมระเบิดโปรโมชันกระตุ้นยอดไอที

เริ่มแล้ว !! งานไอทียิ่งใหญ่กลางปี “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2013” จัดเต็มพื้นที่ด้วยแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊คหลากหลายยี่ห้อ ยกขบวนมาเพื่อเหล่าสาวก นำโดย เซอร์เฟซ ของไมโครซอฟท์  ชี้เป็นเทรนด์ของโลกไอที หวังจะกระตุ้นตลาดไอทีช่วงขาขึ้นในครึ่งปีหลัง อานิสงค์เปิดเทอมคาดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน งานนี้จัดมุมให้โหลดแอพเจ๋งๆ เพื่อการศึกษา ที่คัดสรรมากว่า 2,000 แอพ โหลดฟรี !! เมื่อซื้อแท็บเล็ตแอนดรอยน์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อในงาน ระหว่างวันที่ 20 – 23 มิถุนายน 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – 20 มิถุนายน 2556 – นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและการศึกษา บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดเต็มสินค้าไอทีไฮบริด อุปกรณ์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตอบโจทย์และคล่องตัวทั้งงาน-บันเทิงในเครื่องเดียว ทั้งนี้ในงานจะมีโน้ตบุ๊คกว่า 100 รุ่น อัลตร้าบุ๊คกว่า 10 ยี่ห้อ สมาร์ทโฟน กว่า 20 ยี่ห้อ และแท็บเล็ตให้เลือกซื้อกว่า 30 ยี่ห้อ และพิเศษสุด คอมมาร์ตได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จุดกระแสการนำเอาคอนเทนส์แอพพลิเคชันเพื่อการศึกษามาใช้ประโยชน์  โดยให้สิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อแท็บเล็ตแอนดรอยน์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อภายในงาน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันเพื่อการศึกษา ฟรี ! กว่า 2,000 แอพฯ ที่บูธในงานได้ทันที

“งานคอมมาร์ตครั้งนี้ จะมีส่วนผลักดันให้ตลาดไอทีเติบโตให้ได้ตามเป้าภายในปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาทำตลาด นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อและการสนับสนุนจากรัฐบาลที่กระตุ้นตลาดแท็บเล็ตและถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเรียน นักศึกษา ซึ่งตลาดเน็กซ์เจนเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและโดยธรรมชาติจะชอบลองของใหม่ ที่สำคัญจะเป็นกลุ่มที่จะช่วยให้ตลาดไอทีเติบโตในช่วงไตรมาส 3 และ 4 ซึ่งงานคอมมาร์ตครั้งนี้มีสินค้าที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ โดยให้ความสำคัญกับความทันสมัยของเทคโนโลยีใหม่ๆ คุณภาพการใช้งาน และจำหน่ายในราคาที่เป็นเจ้าของได้” นายพรชัยกล่าว
นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันในราคาพิเศษสุด โดยบริษัทคู่ค้าพันธมิตรเตรียมขนมา ลด แลก แจก แถม เพื่อกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง โดยเฉลี่ยราคาสินค้าจะลดลงมาประมาณ 10-30% อาทิ Dell Inspiron 5421 W560410TH ใหม่ล่าสุดมากับ 4th Gen intel core i5 processor ราคาพิเศษ : 17,990 (inc. VAT) ของแถม  Dell Wireless Mouseมูลค่า 590 บาท  กระเป๋า Targus มูลค่า 1,290 บาท ,  New! Samsung ATIV Tab 5  ราคา 28,900.- (including keyboard) Free! Samsung Wireless Mouse มูลค่า 990 บาท เป็นต้น

ส่วนกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ เข้ากับกระแส อาทิทำอย่างไรเมื่อ SmartPhone หาย และใช้ SmartPhone อย่างไรให้ปลอดภัย ” โดย บรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARIP อบรมในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. เวลา 14.00 – 15.00 น.  กิจกรรมสาระบันเทิงอาทิ โชว์ แก็ตเจ็ต จากต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังมีมุม Buyer’s Guide ปรึกษาก่อนเลือกซื้อ โดยทีมบรรณาธิการจากนิตยสาร Commart พิเศษสุดกับ Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก  3,000 บาท  รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์นิสสัน มาร์ช  มูลค่า 4 แสนบาท  พร้อมลงทะเบียนเข้างานลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ อีก อาทิ การแสดงดนตรีและการประมูลสินค้าไอทีเริ่มต้นที่ 1 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ที่เวทีกิจกรรมกลาง โดยสามารถโหลดคอมมาร์ตแอพพลิเคชัน ได้ทั้งบนไอโอเอส และแอนดรอยน์ พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชันงานได้ที่ www.commmartthailand.com

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำและพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2013” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด)  และมหาวิทยาลัยศรีปทุม